Customer Success - Bí quyết để doanh nghiệp trường tồn

Trải nghiệm khách hàng là vũ khí cạnh tranh của doanh nghiệp, tác động trực tiếp đến tăng trưởng doanh số, doanh thu và lợi nhuận. Khi trải nghiệm càng tốt thì khách hàng càng hài lòng, mua nhiều hơn. Nhưng, bạn có biết tại sao Vietjet Air lại là đơn vị có doanh thu bậc nhất trong khi trải nghiệm khách hàng cực tệ ? Bí quyết để hãng này thành công là gì ?

Họ không đặt Customer Experience là tiêu chí hàng đầu mà họ tập trung vào Customer Success. Người mua hàng lựa chọn Vietjet là vì họ thấy hài lòng với giá rẻ, phù hợp với tài chính cá nhân thay vì cần một dịch vụ sang trọng, đẳng cấp.

Customer Success vs Customer Experience | ClientSuccess

Kinh doanh trong thời kỷ nguyên số, nếu Customer Experience tốt nhưng không kết nối được với mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp, bạn sẽ thất bại. Ngược lại, Customer Success bao hàm cả Customer Experience không chỉ giúp khách hàng trải nghiệm tốt hơn mà còn khiến khách hàng thành công khi sử dụng dịch vụ sản phẩm, doanh nghiệp tăng trưởng bền vững với chi phí tiếp thị thấp nhất. Vậy thì

  • Customer Success là gì ? Tại sao doanh nghiệp cần tới Customer Success
  • Phân biệt Customer Success và Customer Service
  • Thiết lập và triển khai chiến lược Customer Success 

TẢI CHI TIẾT TÀI LIỆU 

Biên soạn và tổng hợp: Team content SlimCRM.vn 

Bình luận