Ebook

Ebook, file PDF kiến thức về kinh doanh và quản trị

Phân bổ trong truyền thông số
Đo lường hiệu suất quảng cáo trong kỷ nguyên số Mục tiêu của quảng cáo là tạo ra chuyển đổi (hành động mong muốn của người dùng) qua nhiều điểm chạm (tương tác của người dùng. Để đạt được mục tiêu này, nhà quảng cáo sử dụng đa dạng các kênh và loại quảng cáo, bao gồm khuyến mãi, cập nhật, quảng cáo thương hiệu. Việc đo lường hiệu suất quảng...

Ebook, file PDF kiến thức về kinh doanh và quản trị

báo cáo thường niên chuyển đổi số 2023
Chuyển đổi Kép và các xu hướng công nghệ số trên thế giới Tại sao chuyển đổi số cần song hành với chuyển đổi xanh? Chuyển đổi số và chuyển đổi xanh là hai khía cạnh quan trọng của sự phát triển bền vững. Dưới đây là lý do tại sao chúng cần phải đi đôi: Mục tiêu Chuyển đổi Kép...
Kênh phân phối và bán hàng B2B
Phần I: Kênh phân phối B2B 1.1. Điều kiện kênh phân phối B2B Kênh phân phối B2B là gì? Kênh phân phối B2B là gì? Nói một cách đơn giản, kênh phân phối B2B là cầu nối giữa nhà sản xuất và khách hàng doanh nghiệp. Nó đóng vai trò thiết yếu trong việc đưa sản phẩm đến tay...

Ebook, file PDF kiến thức về kinh doanh và quản trị

Lập kế hoạch dự án
Chắc hẳn bạn đã từng cảm thấy bối rối khi bắt tay vào một dự án mới, không biết bắt đầu từ đâu và mọi thứ cứ lung tung cả lên. Lập kế hoạch dự án chính là "kim chỉ nam" giúp bạn giải quyết vấn đề này.  Bản kế hoạch dự án tuyệt vời sẽ tập hợp tất cả những yếu tố cần thiết để bạn...
sổ tay chuyển đổi số ngành nông nghiệp
Quan điểm và lợi ích của chuyển đổi số cho các DNNVV trong lĩnh vực nông nghiệp Chuyển đổi số là cơ hội to lớn để DNNVV trong lĩnh vực nông nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng sức cạnh tranh và gia tăng giá trị. Lợi ích của doanh nghiệp khi thực hiện chuyển đổi số:...
sổ tay chuyển đổi số
Mục tiêu, đối tượng Sổ tay chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNNVV) trong lĩnh vực sản xuất Việt Nam (sau đây gọi tắt là Sổ tay) nhằm mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp bức tranh toàn cảnh, nắm bắt được phương pháp và cách thức thực hiện lộ trình chuyển đổi...
La bàn đầu tư tháng 3/2024: Cơ hội nào cho các nhà đầu tư?
Kính chào các nhà đầu tư, Tháng 3/2024 đã đến, mang theo những cơ hội và thách thức mới cho thị trường đầu tư. "La bàn đầu tư tháng 3/2024" được biên soạn nhằm hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc định hướng chiến lược đầu tư hiệu quả cho tháng này. Báo cáo chúng tôi cung cấp sẽ...
Báo Cáo Tương Lai Nền Kinh Tế Số Việt Nam Hướng Tới Năm 2030 Và 2045
Báo cáo “Tương Lai Nền Kinh Tế Số Việt Nam Hướng Tới Năm 2030 Và 2045” được hỗ trợ bởi CSIRO và Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam, nhằm mục tiêu phân tích và đề xuất các chiến lược phát triển nền kinh tế số của Việt Nam cho đến năm 2030 và 2045. Những nội dung chính của tài...
BCP - Kế hoạch kinh doanh liên tục
BCP có vẻ là thuật ngữ tương đối “lạ” trong kinh doanh. Trên thực tế, mọi doanh nghiệp luôn cần tới ba bản kế hoạch kinh doanh, bao gồm kế hoạch tăng trưởng, kế hoạch phát triển và kế hoạch kinh doanh liên tục. Kế hoạch tăng trưởng giúp doanh nghiệp gia tăng thị trường, doanh số...
Chiến lược tiếp cận khách hàng
Việc tiếp cận khách hàng luôn được xem là một trong những thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp. Để làm được điều này, bạn cần có một chiến lược tiếp cận khách hàng rõ ràng, sáng tạo và quan trọng nhất là phải lựa chọn được công cụ hỗ trợ hiệu quả. Trong bài viết này, Slim...
MBO là gì
MBO là một khuôn khổ được thiết kế để quản lý doanh nghiệp dựa trên nhu cầu và mục tiêu của họ. Quản trị doanh nghiệp theo  MBO giúp toàn bộ nhân viên trong công ty đều đồng lòng hướng đến mục tiêu chung, hăng hái hoàn thành nhiệm vụ với hiệu quả tối ưu. Vậy cụ thể MBO là gì? Ví...
[Thuật toán Facebook] Những nội dung bị hạ bậc
Facebook là một trong những nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới, với hơn 2,9 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Để nội dung của bạn có cơ hội được hiển thị nhiều hơn trên Facebook, bạn có thể tham khảo một số thuật toán Facebook dưới đây để tránh trường hợp nội dung bị hạ...